- Chủ động tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, so sánh lựa chọn để chọn ra nhà nhà cung ứng phù hợp.
-Lập đơn hàng và báo cáo về chất lượng và giá cả cho cấp trên.
- Trực tiếp thực hiện mua sắm, giao nhận vật tư phục vụ công tác vận hành.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, thanh quyết toán và thanh lý hợp đồng.
- Lập các biên bản nghiệm thu, trình ký và hoàn tất hồ sơ hợp đồng.
- Tập hợp chứng từ lập hồ sơ vật liệu đầu vào trong các kỳ thanh quyết toán.
- Nhập liệu vào phần mềm và chịu trách nhiệm báo cáo số liệu nhập, xuất, tồn vật tư
- Lưu trữ, nhập liệu thông tin theo quy định.
- Thực hiện công việc khác theo sắp xếp của cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh,..
- Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm ERP.
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin bằng nhiều công cụ, phương tiện, thương thảo hợp đồng.
- Trung thực, cẩn trọng, tỉ mỉ, đàm phán giá.
- Khả năng giao tiếp tốt trong công việc.
- Có kinh nghiệm và năng lực phù hợp với nội dung công việc.
- Hiểu về sản phẩm Điện công nghiệp, kỹ thuật Điện, cơ khí là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm các Công ty có ngành nghề kinh doanh tương đương.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ Bảo hiểm 24h.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, TNLĐ-BNN... theo quy định của pháp luật.
- Thưởng lễ tết, tháng 13.
- Thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc từ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Du lịch và khám sức khỏe hàng năm.
- Được đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến trong công việc.
Nộp CV trực tiếp:
Trưởng phòng HCQT&NS: Mr Hoàng Anh - 0917.28.6879 Email. Phanh@bht.vn